Tuesday, July 31, 2012

Chuyện “Jiyeon tát Hwayoung” là không có thật

Chủ nhân của bức thư trên vừa lên tiếng phủ nhận hoàn toàn nội dung của nó.

Sự kiện Hwayoung bị "đá" khỏi T-ara có lẽ là một trong những cú sốc lớn nhất đối với làng Kpop trong ngày 30/7. Và đến sáng sớm ngày hôm nay (31/7), cư dân mạng lại chịu thêm một "chấn động" chẳng kém phần nặng nề khi một vũ công thường xuyên biểu diễn cho T-ara viết một bức thư kể lại sự việc Hwayoung đã từng bị thành viên Jiyeon tát vào mặt khi còn hoạt động trong nhóm. 
 
Tuy nhiên, sau khi nội dung bức thư lan truyền khắp nơi, trưởng nhóm nhảy YAMA&HOTCHICKS' của T-ara tên Bae Youngjong đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đây là việc bịa đặt sai sự thật. Anh này cho rằng: "Phòng tập là một địa điểm công cộng nơi mà ai hay bất kỳ người nổi tiếng nào cũng có thể tới, nên chắc chắn tình trạng bạo lực như vậy không thể xảy ra". Công ty quản lý CCM của T-ara cũng ra thông báo không xác nhận bất kì thông tin xấu nào đang lan tràn trên mạng. 
 
Chúng tớ xin trích lược lại một đoạn trong bức thư đang gây chấn động cộng đồng T-ara:
 

Phải chăng ai đó đang cố tình "chơi xấu" Jiyeon?
 
"Tôi là một thành viên của Hot Chicks - nhóm nhảy nền độc quyền của T-ara, trước đây từng làm việc với Davichi, Kara, Brown Eyed Girls. Sự việc tôi kể xảy ra trong khoảng thời gian T-ara tổ chức concert tại Nhật, khi mà điệu nhảy đặc trưng của ca khúc "Lovey Dovey" đang làm mưa làm gió. Đây cũng chính là thời điểm Hwayoung vừa được gọi gia nhập T-ara. Cả nhóm khi đó đang chuẩn bị tập luyện cho màn trình diễn "Roly Poly" vào cuối năm.

Trong thời gian luyện tập, chúng tôi và các thành viên T-ara chịu rất nhiều áp lực về thời gian và lịch trình. Cuối cùng họ cũng thực hiện được bài vũ đạo, nhưng Hwayoung vẫn bị mắc một vài lỗi nhỏ. Thấy vậy, Jiyeon và Soyeon tiếp cận và nói giọng mỉa mai với Hwayoung: "Khi cậu đã quyết định gia nhập nhóm, cậu nên biết cố gắng làm việc chăm chỉ hơn chứ". Hwayoung sau đó có hơi chán nản. Trưởng nhóm của chúng tôi thấy vậy liền mau chóng kéo các thành viên tiếp tục thực hiện bài tập. 

Nhưng vẻ mặt của Hwayoung vẫn tiếp tục tỏ ra khó chịu. Đúng lúc ấy, Jiyeon đã tát thẳng vào mặt Hwayoung và nói rằng đã là thành viên cuối cùng gia nhập nhóm thì phải biết hành động có chừng mực. Jiyeon nói cô ấy không thể chấp nhận tập chung với người có vẻ mặt như vậy. Bầu không khí trở nên căng thẳng, Hyomin đã kéo Jiyeon ra ngoài và bảo cô ấy cần phải bình tĩnh và cư xử người lớn hơn. 

chuyen-iyeon-tat-hwayoung-la-khong-co-that 
Jiyeon

Ngay sau màn "động tay chân" đó, các thành viên còn lại của T-ara chỉ giữ thái độ thờ ơ vớiHwayoung. Không ai tỏ ra an ủi cô ấy.

Cho đến khi T-ara tạm thời ngừng hoạt động biểu diễn để chuẩn bị cho "Day By Day", do phải tham gia một vài sự kiện với Davichi và Brown Eyed Girls, tôi chỉ có thể quan sát T-ara trên TV.

Theo dõi nhiều chương trình truyền hình, những tưởng mối quan hệ giữa các thành viên đã có biến chuyển tích cực, nhưng không. Bởi chẳng ai muốn ngồi cạnh Hwayoung trên xe, họ đã phàn nàn rồi chơi oẳn tù tì xem ai thua thì sẽ phải ngồi chỗ đó, ngay trước mặt Hwayoung."

chuyen-iyeon-tat-hwayoung-la-khong-co-that
Hwayoung

Cư dân mạng và fan của T-ara đã có khá nhiều phản ứng khác nhau trước bức thư này. Sự việc chỉ vừa xảy ra nhưng đã có quá nhiều tình tiết "hơn mức chịu đựng" của fan. 
 
TTVN

Bài Viết Liên Quan


Link to full article

No comments:

Post a Comment

Popular Posts