Tuesday, July 31, 2012

“Trục xuất” sự tự ti ra khỏi phòng ngủ

Nếu bạn bước vào phòng ngủ với một điều gì đó thiếu tự tin, bạn sẽ làm cho mọi việc "mất vui". Vì vậy hãy loại bỏ nó.

Lo lắng về lớp mỡ thừa của cơ thể khiến bạn không yên tâm trên giường? Bạn không chắc chắn bạn có đủ sự mạo hiểm với người đàn ông mới của mình? Bạn thấy sợ chính bản thân mình trong phòng ngủ? Với bạn bất an trong chuyện tình dục xảy ra ở mọi điều, mọi cấp độ?  Nếu bạn bị rơi vào cảnh thiếu tự tin trong phòng ngủ, hãy áp dụng những điều sau đây để thổi bay sự thiếu tự tin đó:

Ngừng so sánh

Cho dù bạn so sánh mình với vẻ trắng nõn nà, đẹp tuyệt mĩ của những cô gái sexy trên tivi – những người luôn luôn có thể cởi quần áo một cách nhanh chóng vì sự quyễn rũ của họ hoặc bạn so sánh mình với bạn bè (khi bạn lắng nghe họ kể về đời sống tình dục của họ), tất cả chỉ làm cho bạn cảm thấy tồi tệ hơn mà thôi. Mỗi phụ nữ có mức độ quan tâm về quan hệ tình dục, độ tin cậy tổng thể, thái độ tiếp nhận sự mạo hiểm khác nhau. Và do đó, nếu bạn cứ muốn giống như cô bạn thân của mình hay áp dụng y nguyên kinh nghiệm tình dục trong một bộ phim mà bạn xem, bạn chỉ thiết lập cho mình sự thất vọng mà thôi.

Điều mấu chốt: tập trung so sánh giống như việc bạn cố tình tạo ra cho mình sự thất vọng và bối rối. Hãy dành sự tập trung ấy vào mối quan hệ và chuyện tình dục của bạn với đối tác của bạn một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

So sánh bản thân mình với người khác chỉ làm cho bạn thất vọng thêm  (Ảnh minh họa)

Học cách yêu cơ thể bạn

Bạn cảm thấy không tự tin với làn da của mình và nó làm bạn ức chế khi quan hệ tình dục? Lo lắng về những điều đó chỉ làm cho cả bạn và chàng phát điên lên vì khó chịu mà thôi. Hãy tin điều này, sẽ không có gì đáng chán hơn một cô gái liên tục phàn nàn về trọng lượng cơ thể, đặc biệt khi mà “chuyện ấy” đang được tiến hành.

Nói về việc lớp mỡ tích tụ dưới da chắc chắn không phải là một cách tốt. Vì vậy thay vì băn khoăn về việc bắp đùi không được săn chắc, hãy hít thở thật sâu, loại tất cả những sự không hài lòng về cơ thể ra khỏi tâm trí và tận hưởng những gì đang diễn ra.

Những lời khuyên giúp bạn yêu cơ thể của mình:

- Thường xuyên đi bộ

- Đừng so sánh mình với người khác (cũng giống như việc so sánh tình dục của mình với người khác vậy) để không bị phân tâm bởi thực tế rằng bạn không có đôi chân đẹp như Gisele Bundchen hoặc ngực của Scarlett Johansson.

- Hãy vận động càng nhiều càng tốt, tập luyện cơ thể và toát mồ hôi sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

"Trục xuất" sự tự ti ra khỏi phòng ngủ - 2

Thoải mái tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi "yêu" bằng cách loại bỏ sự tự ti (Ảnh minh họa)

Thư giãn

Sự quá nghiêm tức cũng sẽ gây ra những áp lực cho chính mình trong việc ân ái trên giường. Sex không phải vì những nguời khác, nó thuộc về bạn và sự thưởng thức của riêng bạn. Vì vậy bạn hãy thoái mái, thư giãn với chính mình đừng quá căng thẳng hoặc nghiêm túc thái quá sẽ khiến cuộc vui mất vui.

Bắt đầu chậm

Nếu bạn đã suy nghĩ về một sự táo bạo trong phòng ngủ nhưng rồi lại cảm thấy có vấn đề với việc đó thì không nhất thiết phải cố gắng làm điều đó ngay lập tức. Hãy bắt đầu thật chậm và thực hiện từng bước nhỏ một cho tới khi bạn thoải mái hơn với bản thân và tình dục. Đối với một số người để thay đổi được cần phải mất khá nhiều thời gian mới có thể hoàn toàn thoải mái trên giường nhưng sau đó mọi chuyện đều rất ổn.

Điểm mấu chốt: mở rộng sự thoải mái của bạn ra một cách từ từ và đó là là cách bạn “trục xuất” sự bất an ra khỏi phòng ngủ của bạn. Đây là lúc bạn hạnh phúc hơn, tự tin hơn.

 

Anna (She)

Bài Viết Liên Quan


Link to full article

No comments:

Post a Comment

Popular Posts