Tuesday, July 31, 2012

Người mẫu xứ Đài bị bạn trai đại gia đánh nát mặt

Vương Tử Ngư – một người mẫu xinh đẹp ở Đài Loan – vừa tố cáo bị bạn trai giàu có là Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Dịch Liên là Đới Tiếu Ngạn đánh đập tàn bạo tới mức chấn động não.

Vương Tử Ngư, tên thật là Vương Mỹ Ngâm, đã công khai những bức ảnh chụp lại gương mặt bầm dập, biến dạng của mình sau trận bạo hành của người yêu đại gia. Vào ngày 22-7, người đẹp họ Vương bị bạn trai đánh đập dã man ngay trước cửa một hộp đêm và trong nhà. Vụ hành hung đã khiến cô bị chấn động não, xương sọ rạn và tụ huyết, mắt và phần mặt bị tổn thương nặng nề.


Gương mặt xinh đẹp trước kia và bộ dạng thảm hại của Vương Tử Ngư sau trận bạo hành. 

Sau đó, cô người mẫu bị Đới Tiếu Ngạn (51 tuổi) “giam lỏng” trong nhà suốt hai ngày. Nhân lúc sơ hở, Tử Ngư đã trốn thoát và nhờ sự giúp đỡ của Trung tâm về vấn đề bạo lực gia đình thành phố Đài Bắc tố cáo người yêu đánh bị thương và xâm hại quyền tự do của mình.



Chân dài họ Vương và bạn trai đại gia thuở mặn nồng. 


Vào tuần trước, khi trả lời phỏng vấn báo chí, Vương Tử Ngư cho biết, họ đã quan hệ yêu đương suốt 5 năm qua. Vào đầu tháng 7, cô này ngỏ ý muốn kết hôn, nhưng Đới tỏ ra mập mờ, không đồng ý cũng chẳng phản đối. Vào sáng sớm ngày 22-7, hai người xảy ra mâu thuẫn cãi cọ và thảm kịch đã xảy ra ít phút sau đó.

Theo Đất Việt

Bài Viết Liên Quan


Link to full article

No comments:

Post a Comment

Popular Posts