Thursday, June 14, 2012

5 mỹ nhân xứ Hàn nổi danh nhờ vai phản diện


Trong phim, Joong Yoo Mi vào vai Se Na. Nếu Park Ha (do Han Ji Min đóng) là đại diện cho tuýp nhân vật hiền lành, thánh thiện, thì Se Na lại hoàn toàn đối lập. Cô là người tự tin, tham vọng và bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích.


Nhiều khán giả yêu thích phim này nhận xét: "Mỹ nữ Jung Yoo Mi đã góp phần mang đến thành công cho bộ phim".




2. Kim Tae Hee trongNấc thang lên thiên đường



Vào vai người em "bất đắc dĩ" của Choi Ji Woo trong phim Nấc thang lên thiên đường, Yu-ri (Kim Tae Hee đảm vai) cùng mẹ ruột đã bày nhiều mưu để ngăn cản tình yêu của hai nhân vật chính diện là Choi Ji Woo cùng Kwon Sang Woo.


Nấc thang lên thiên đườngđánh dấu sự góp mặt lần đầu của Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ. Và bộ phim đã mang lại nhiều thành công trên con đường diễn xuất của cô sau này.



3.Kim Min Sun trongGiày thủy tinh



Là một trong những nữ diễn viên tham gia vào trào lưu phim "con chung - con riêng", cô nàng Kim Min Sun với khuôn mặt ấn tượng đã khiến khán giả không thể ghét hơn trong vai diễn Woo Seung Hee xấu tính.


Nhờ vai diễn của nhân vật Woo Seung Hee, sự nghiệp điện ảnh của cô thuận lợi hơn. Sau Giày thủy tinh, Kim Min Sun có cơ hội tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng khác của Hàn Quốc như Hyun Jung, Tình yêu của anh, Tiểu thư và lưu manh, Golden Age, Loveholic, Han River Ballad...



4.Kim So Yeon trong

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts