Thursday, June 14, 2012

Lưu Diệc Phi xuất thần trong Tứ đại danh bộ


Trước ngày công chiếu 12/7, đơn vị phát hành lại tiếp tục gửi đến khán giả một MV ca khúc chính trong phim. Trong 2 phút 30 giây, tựa đề Mộng bất tử được diễn giải bằng những hình ảnh vô cùng đặc sắc qua giọng hát truyền cảm của 4 diễn viên chính (được tạm đặt tên là nhóm The4).


Hình ảnh mới đầy hấp dẫn của Lưu Diệc Phi trong Tứ đại danh bộ


Khác với tác phẩm của Kim Dung – anh hùng vì nước vì dân, nhân vật trong Tứ Đại Danh Bộ của nhà văn Ôn Thụy An luôn có hành động nghĩa hiệp để bảo vệ những người thân thuộc xung quanh mình. Từ trước đến nay đã có rất nhiều phiên bản phim truyền hình và điện ảnh chuyển thể từ nguyên tác, tuy nhiên đến năm 2012 thì Trần Gia Thượng (đạo diễn của Họa bì) đã quyết định thực hiện một phiên bản mới, đảo lộn hoàn toàn mọi ấn tượng của khán giả.



Vai diễn nhiều thách thức của Lưu Diệc Phi


Một số hình ảnh mới trong phim:


Tạo hình của Đặng Siêu trong vai Lãnh Huyết


Giang Nhất Yến thủ vai Cơ Dao Hoa


Giang Nhất Yến thủ vai Cơ Dao Hoa


Lưu Diệc Phi xuất thần trong Tứ đại danh bộ, Phim, Luu diec phi,tu dai danh bo,dang sieu,tieu long nu,truong vo ky,giang nhat yen,trinh trung co,trau thieu long,phim trung quoc,phim vo thuat,phim hanh dong,ngoi sao dien anh hoa ngu,my nhan hoa ngu,hau truong phim,tin tuc,video clip phim,trailer phim


Huỳnh Thu Sinh, Trâu Thiệu Long cùng dàn sao hùng hậu của Tứ đại danh bộ

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts