Thursday, June 14, 2012

Những cặp sinh đôi nổi tiếng nhất châu Á (1)


1. Hyoyoung (Co-Ed) và Hwayoung (T-ara)


Cặp sinh đôi này sinh ngày 22/04/1993 ở Gwangju, Hàn Quốc, người được biết nhiều hơn là Hwayoung, thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng T-ara. Người chị em sinh đôi của cô - Hyoyoung cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nhưng ít nổi tiếng hơn là Coed School và 5dolls.



Trước khi trở thành thành viên của những nhóm nhạc nữ khác nhau, hai chị em sinh đôi nhà họ Ryu đã nổi tiếng trên mạng như là một cặp đôi chị em 9x xinh đẹp. Hwayoung được thêm vào nhóm T-ara, trở thành thành viên thứ 7 vào tháng 7 năm 2010. Cô đã được chú ý sau khi cùng người chị em sinh đôi tham gia vào chương trình Star King của đài SBS. Cả hai sau đó được tuyển dụng vào Core Contents Media và ra mắt với vai trò là thành viên của các nhóm nhạc trên.


Mới đây, tháng 02/2012, hai chị em sinh đôi này đã kết hợp với nhau cùng xuất hiện trong MV Lovey Dovey Plus.


2. Youngmin và Kwangmin (Boyfriend)


Cặp anh em sinh đôi này sinh ngày 24/04/1995, hiện đang theo học trường trung học Nghệ thuật trình diễn Seoul. Youngmin và Kwangmin đã có thời gian đào tạo 2 năm ở JYP Entertainment, trước đó, đây là cặp anh em sinh đôi nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc khi đã đóng tới 300 quảng cáo thương mại khác nhau.



Tháng 01.2011, Starship Entertainment, công ty quản lý của nhóm nhạc nữ SISTAR phối hợp với Brave Brothers để cho ra đời một nhóm nhạc thần tượng mới: Boyfriend và anh em Youngmin, Gwangmin đã gia nhập vào nhóm này.


3. Junsu (JYJ) và Junho


Cặp đôi nổi tiếng này sinh ngày 15/12/1986. Trong khi Xiah Junsu tham gia vào nhóm nhạc nổi tiếng DBSK và trở nên bá đạo khắp châu Á từ năm 2003 thì anh trai của anh - Junho lại là một cầu thủ bóng chày.


Cặp đôi nổi tiếng này sinh ngày 15/12/1986. Trong khi Xiah Junsu tham gia vào nhóm nhạc nổi tiếng DBSK và trở nên bá đạo khắp châu Á từ năm 2003 thì anh trai của anh - Junho lại là một cầu thủ bóng chày.


Ngay từ nhỏ, mặc dù là anh em sinh đôi nhưng Junho cao hơn hẳn Junsu, còn Junssu thì lại sở hữu khuôn mặt baby hơn. Junsu là người gắn bó mật thiết với anh trai mình, để thỏa mãn như cầu được tham gia ít nhiều vào nghệ thuật của anh trai mà Junsu đã từng đầu tư cho anh làm MV, trở thành một ca sĩ không chuyên.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts