Thursday, June 14, 2012

Ngọc Diệp ‘chuẩn men’ bên ‘chàng bóng’ Đức Tiến


Tối 14/6, Đinh Ngọc Diệp xuất hiện khá trễ trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh có tênNàng men chàng bóng vì bận đi quay quảng cáo. Dù vậy, tạo hình “men” với mái tóc tém của Đinh Ngọc Diệp vẫn thu hút sự chú ý của các ống kính hơn cả.


Chị ấy làm mặt ngầu và dang rộng chân khi pose ảnh nữa đấy teen ạ. Cũng dễ hiểu thôi, trong phim này chị ấy đóng vai một cô gái có cá tính cực kỳ “đàn ông”. Trong khi đó, nam siêu mẫu Đức Tiến lại vào vai một chàng gay chính hiệu. Sự “đổi ngôi” thú vị giữa hai nhân vật đã mang lại sự tò mò ngay từ tên gọi của bộ phim.


Tuy tạo dáng nam tính nhưng trang phục và phụ kiện của Đinh Ngọc Diệp vẫn rất sexy và sành điệu.


Đức Tiến với quả đầu mới cá tính. Bị phóng viên trêu chọc và hỏi thăm giá của chiếc đồng hồ đẹp, Đức Tiến lúng túng: “Làm gì có chuyện mấy tỷ. Đồng hồ này là hàng bình thường thôi à”. Sau đó, anh sửa lại tay áo để che chiếc đồng hồ lại vì sợ bị mọi người tiếp tục “tra hỏi”.


Đức Tiến pose ảnh cùng Don Nguyễn. Hai anh ấy là “người yêu” của nhau trong phim í ạ.


Diễn viên Bảo Trân tạo dáng cùng ông xã, đạo diễn Võ Tấn Bình, người từng quen thuộc với các teen qua bộ phim truyền hình Hương Phù Sa. Đạo diễn đùa vui khi thừa nhận: “Bộ phim này lấy ý tưởng từ mình và cuộc tình của mình và bà xã, mình rất “bóng” còn Bảo Trân thì quá “men”. Thế rồi cuối cùng cả hai cùng “cứu vớt” cuộc đời nhau bằng một cuộc hôn nhân”.


Kim Hiền ngày càng tươi trẻ và xinh đẹp. Chị ấy cũng thủ một vai chính trong bộ phim này bên cạnh Ngọc Diệp.


Gặp Ngô Kiến Huy, hai người cùng nhau mặc đồ đen tone-sur-tone, cùng pose ảnh thoải mái. Cả hai còn xưng hô “vợ vợ chồng chồng” rất thân mật.


Hỏi Kim Hiền, chị ấy cười to bật mí trong phim, chị và Ngô Kiến Huy là vợ chồng. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng với ngoại hình và tâm hồn trẻ trung, Kim Hiền vào diễn cặp với chàng Bắp rất thoải mái, theo chị ấy tự nhận xét là “diễn mà như không diễn”.


Anh chàng có vẻ kết món này rồi đây!

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts