Thursday, June 14, 2012

Min Hyo Rin sexy bên trai '5 triệu đô'


Min Hyo Rin tham dự buổi họp báo ra mắt phim mới "5 Million Dollar Man" tại rạp CGV, Gangnam-gu, Seoul tối qua 13/6. Diện váy chấm bi màu hồng nổi bật, trông cô đào càng thêm xinh xắn. Trong bộ phim hài này, cô sẽ vào vai Miri, người yêu của một anh chàng đang ôm trong tay số tiền 5 triệu USD và trốn chạy khỏi sự truy đuổi ráo riết.



Bộ váy cổ chữ V sâu giúp Min Hyo Rin khoe khéo vòng một sexy, nhưng cũng khiến cô đào có những lúc phải bối rối.



Vóc dáng Min Hyo Rin khá mảnh mai, nhưng bù lại, cô có vòng một rất gợi cảm.


Góp mặt trên sân khấu với Min Hyo Rin là Park Jin Young, anh sẽ thủ vai chính trong bộ phim này. Là "thày phù thủy" của làng giải trí Hàn với vai trò ca sĩ, nhà sản xuất, diễn viên, ở bất cứ lĩnh vực nào, Park Jin Young cũng thành công. Vì thế, khán giả rất kỳ vọng rằng "5 Million Dollar Man" sẽ không gây thất vọng.


Tạo hình khá hài hước của Park Jin Young: mái tóc, trang phục khá bảnh chọe, anh chàng lên sân khấu với một... vali tiền.


Hộ tống anh là người đẹp Min Hyo Rin. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên trẻ chia sẻ, quá trình cộng tác với Park Jin Young, cô nhận được nhiều... comment từ đàn anh tới mức có cảm giác như mình đang là học viên của JYJ Entertainment (lò đào tạo nghệ sĩ nổi tiếng mà Park Jin Young là ông chủ).



Nhằm tăng không khí sôi nổi cho chương trình, đoàn phim còn có màn... rải tiền rất thú vị.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts