Friday, June 15, 2012

Cặp đôi 'Bộ bộ kinh tâm' rạng rỡ trên thảm đỏ


Tối 15/6, lễ bế mạc Liên hoan phim truyền hình Thượng Hải lần thứ 18 đã diễn ra với sự có mặt của dàn sao Hoa ngữ. Cặp đôi nổi tiếng trongBộ bộ kinh tâm Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi khoác tay nhau xuất hiện trên thảm đỏ, tuy chênh lệch nhau đến 17 tuổi nhưng trông cả hai vẫn rất đẹp đôi.


Cặp đôi "đũa lệch" rất được khán giả mến mộ này sẽ tái hợp trong phần hai củaBộ bộ kinh tâm khởi quay vào nửa cuối năm nay.


Tôn Lệ được báo chí bình chọn là ngôi sao rực rỡ, nổi bật nhất lễ bế mạc với bộ váy hồng đậm bắt mắt và cách trang điểm tươi tắn.


Vợ chồng nữ diễn viên gạo cội Triệu Nhã Chi cũng có mặt trong liên hoan phim, tuy đã gần 50 tuổi nhưng Triệu Nhã Chi vẫn giữ được sức hấp dẫn của "ngọc nữ màn ảnh" một thời.


Ngôi sao Hồng Kông Xa Thi Mạn dạo gần đây đang tấn công thị trường Đại lục nên chị cũng có mặt tại liên hoan phim lần này. Bên cạnh chị là hai diễn viên Lý Thiếu Hồng và Trần Sổ.


Chung Lệ Đề khoe dáng gợi cảm trên thảm đỏ.


Tiểu Tống Giai vui vẻ vẫy tay chào báo chí và khán giả.


"Búp bê" xứ Hàn han Chae Young đang phát triển nghiệp diễn ở Trung Quốc nên khán giả có thể thường xuyên thấy chị xuất hiện tại những sự kiện như thế này. Người đẹp còn được diễn viên Thái Lan bảnh trai Son và đạo diễn Đường Quý Lễ hộ tống hai bên.


Dương Mịch cũng góp mặt với tư cách khách mời công bố giải thưởng, chị mặc chiếc váy bó sát vòng hai, gián tiếp phủ nhận tin đồn "bầu bí" gần đây.


Nghiêm Khoan, Huỳnh Hải Băng và hai nữ diễn viên trong đoàn phimTân Thủy Hử đến tham dự lễ trao giải.


Trong lễ trao giải, "Tứ gia" Ngô Kỳ Long còn hát tặng đồng nghiệp và khán giả ca khúc chủ đề trongBộ bộ kinh tâm.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts