Thursday, June 14, 2012

Những ông bố “quái chiêu” nhất màn ảnh Việt


Hoài Linh – “bố già trẻ con”


Ông bố Hoài Linh trong Vũ điệu đường cong rất ham vui, thường xuyên bị vợ “réo” vì tội “suốt ngày ôm cái TV”. Khi con trai vô tình đóng phim và lên báo thì bố Hoài Linhcực kỳ hoan hỉ, như đứa trẻ con mang đi khoe khắp xóm. 


Nghệ sĩ (NS) Thanh Dương – ông bố “Nobita khờ khạo”


Chánh Tín – ông bố “giận hờn vu vơ”


Bố của Khánh Linh trong Cưới ngay kẻo lỡđích thị là một quý ông “to đầu”. Bởi dù đã xây dựng được một cơ nghiệp khá giả và có cô con gái đến tuổi cần “cưới ngay kẻo lỡ” thì ông bố này vẫn ngày ngày chơi trò “giận lẫy” với vợ.


NS Thanh Nam – ông bố “ngây thơ”


Ông bố tốt bụng và cả tin nhất là ông Huỳnh (Bán anh em xa mua láng giềng gần), đến mức con gái phải dặn cha cẩn thận không người ta gạt… bán sang Campuchia.


NS Hữu Châu – ông bố “cà tưng”


Danh hiệu ông bố “cà tưng” nhất chắc chắn thuộc về ông Thìn trong Tết ơi Xuân à. Ông Thìn là chủ nhân của những câu “phát ớn” như: “Sao lại lựa ngay bà Tám mụn bọc mua, rủi bà nặn cái mụn nó búng nguyên vào bát canh zô”rồi mò mò bát canh xem có thấy… mụn không. Hay định nghĩa kỷ niệm 35 năm ngày cưới là đám cưới inox vì inox bền, chắc.


Hiếu Hiền – ông bố 1-0-2


Trong Hot boy nổi loạn, Hiếu Hiền vào vai thằng Cười – một chàng ngốc, ngờ nghệch. Cười đã mang một quả trứng vịt về, kiên nhẫn ấp nó bất chấp sự cười cợt của người xung quanh. Vậy nên có thể nói Cười chính là bố của con vịt nở ra từ quả trứng ấy. Một người, một vịt - sống, yêu thương và bảo vệ nhau như một gia đình. 

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts