Thursday, June 14, 2012

'Hoa khôi' Sao Mai điểm hẹn xinh tươi mọi lúc


Trước khi lọt vào chung kết Sao Mai điểm hẹn 2012, Vũ Hồng Nhật Trang từng thử sức tại Vietnam Idol và rất nhiều cuộc thi âm nhạc khác, tuy nhiên, cô không giành được thứ hạng cao. Được coi là "hoa khôi" của cuộc thi, Nhật Trang luôn biết cách khai thác điểm mạnh về ngoại hình để hướng đến hình ảnh một ca sĩ giải trí. Sau đêm mở màn khá suôn sẻ, ở đêm thi Pop vào tối mai (16/6), cô sinh viên Đại học Văn hóa sẽ thể hiện ca khúc "Đã yêu" của nhạc sĩ Dương Cầm.


Trong buổi khớp sân khấu vào chiều 15/6 tại thành phố Huế, Nhật Trang luôn được lòng của mọi người bởi sự thân thiện và gương mặt mũm mĩm, dễ thương. Cô vui vẻ pose hình với Thúy Trang, giải nhất Sao Mai 2012 và là thí sinh đặc cách vào chung kết Sao Mai điểm hẹn năm nay.


Hai cô nàng tên Trang thân thiết với nhạc sĩ Xuân Phương.


Nhật Trang e thẹn bên thí sinh Đông Hùng...


... nhưng lại khoe nụ cười tỏa nắng bên thành viên của ban nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.


"Hoa khôi" của cuộc thi quàng tay qua vai Thanh Tâm (thứ 3 từ trái sang) và đứng tạo dáng như người mẫu cùng Hà Anh (ngoài cùng bên trái) Việt Anh (ngoài cùng bên phải).


Cô cùng Lưu Thanh Thanh (thứ 3 từ trái sang) thân mật khoác tay Trung Quân (thứ 2 từ trái sang) và Đông Hùng (ngoài cùng bên phải). Đã gắn bó bên nhau được hơn 2 tuần, các thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2012 coi nhau như anh chị em trong một gia đình.


Trong khi mọi người bận rộn khớp sân khấu, Đông Hùng, Trung Quân và Lưu Thanh Thanh tranh thủ trò chuyện và chụp ảnh kỷ niệm.


Các chàng trai Đông Hùng, Huy Quyết, Hà Anh, Vũ Duy Khánh và Việt Anh tinh nghịch tạo dáng.


Ca sĩ Tấn Minh (giữa) được các thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2012 vây quanh. Anh đến Huế để hỗ trợ cho 12 ca sĩ trong đêm nhạc Pop, diễn ra vào tối 16/6 và được tường thuật trực tiếp trên 3 kênh VTV2, VTV4 và VTV6.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts