Thursday, June 14, 2012

Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh khoe vẻ gợi cảm trên sân khấu


Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trên sân khấu  với phong cách nữ tính và gợi cảm, cũng như kiểu tóc được nhận xét na ná đàn chị Thủy Tiên.



Sau một thời gian mải chuyện yêu đương với Ngô Kiến Huy, đây là lần đầu tiên Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trong một đêm nhạc quy tụ nhiều ngôi sao teen. Trong đêm nhạc, cô thể hiện ca khúc mới nhất của mình.


Đông Nhi cũng xuất hiện trên sân khấu với tiết mục được đầu tư công phu. Cô được hạ xuống bằng những chiếc khăn khiến khá giả lo lắng.



Chọn một chiếc váy đỏ rực, Đông Nhi trở nên nổi bật trên sân khấu. Cô thể hiện đầy cảm xúc ca khúc mới Sau mỗi giấc mơ.


Màn biểu diễn nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích, cổ vũ nhiệt tình.


Trà My Idol cũng khoe vẻ gợi cảm trong chiếc đầm ngắn trẻ trung, ôm sát cơ thể. Nữ ca sĩ thể hiện những ca khúc trong album Trà My Idol Vol.02vừa phát hành mới đây.


Sau 4 năm thành công ở sân khấu Việt Nam Idol, Trà My mới phát hành album. Thời gian này cô cũng thường xuyên đi lưu diễn để quáng bá cho sản phẩm mới của mình.


Nữ ca sĩ có màn kết hợp ngẫu hứng với nhóm nhảy.



Hình ảnh cô đang xây dựng vẫn là cá tính, trẻ trung và gợi cảm.


Sau một tháng kết hôn với ông bầu Quang Huy, đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh trở lại sân khấu âm nhạc. Trước đó cô chỉ xuất hiện thưa thớt tại một vài sự kiện. Trong đêm nhạc, cô song ca cùng Trịnh Thăng Bình trong một sáng tác mới nhất của anh.


Phạm Quỳnh Anh được khen mặn mà hơn sau khi cưới. Do bận rộn mở công ty tổ chức sự kiện nên vợ chồng cô chưa sắp xếp thời gian nghỉ tuần trăng mật.


Noo Phước Thịnh cũng hát ca khúc mới mang tênXa em và My girl với hai phong cách đối lập nhau. Đây là những ca khúc mới của anh được nghe nhiều trên mạng online.


Hiệu ứng từ cuộc thiBước nhảy hoàn vũ đã mang lại không khí sôi động, những tràng vỗ tay liên hồi khi chị Chanh bước ra sân khấu.


Hiệu ứng từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũđã mang lại không khí sôi động, những tràng vỗ tay liên hồi khi chị Chanh bước ra sân khấu.


Với những gì học được từ mấy tháng khiêu vũ, Phương Thanh xuất hiện trên sân khấu cùng vũ đoàn với những "chiêu độc" cùng những điệu nhảy đẹp mắt.


Điều đó cho thấy, dù bị loại sớm hơn dự định nhưng cuộc thi đã mang lại cho Phương Thanh rất nhiều thứ. Ngoài tình cảm của khán giả được thể hiện rõ ràng, chị cũng có những màn biểu diễn đẹp mắt hơn nhờ trau dồi từ khiêu vũ.


Nữ ca sĩ bốc lửa và hết mình với liên khúc Nào có ai biết - Lời chưa nóiđược remix sôi động như một món quà dành tặng khán giả.


Cao Thái Sơn cũng tự tin hát sau scandal đồng tính và lừa tiền. Với hình ảnh này, chàng ca sĩ điển trai có phần hốc hác hơn.


Ngoài phần solo, Đông Nhi tiếp tục làm nóng sân khấu khi khoe đôi chân dài song ca bên chàng người yêu Ông Cao Thắng.



Kể từ ngày yêu nhau, cặp đôi liên tục kết hợp chung trên sân khấu cũng như những sản phẩm âm nhạc của cả hai.Việc công khai tình yêu cũng không làm Đông Nhi mất một lượng fan nào.


Ông bố trẻ Ngô Kiến Huy khuấy động sân khấu bằng ca khúc sôi động và vũ đạo đẹp mắt.


Phong cách trẻ trung và ngoại hình điển trai, Ngô Kiến Huy luôn lấy lòng được các fan trẻ.


Vy Oanh xuất hiện xinh như một công chúa cùng với vũ đoàn. Cô đang gây xôn xao về chuyện khoe của và người yêu đại gia.


Nữ ca sĩ có những động tác bưng bê đẹp mắt với nam vũ công khi thể hiện các ca khúc đang được khán giả chú ýĐồng xanh và Fly.


Trấn Thành cũng tặng khán giả một ca khúc trữ tình.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts