Thursday, June 14, 2012

Tấn Minh làm cố vấn Sao Mai điểm hẹn


Mỗi đêm nhạc là một chủ đề nên BTC Sao Mai điểm hẹnsẽ mời một chuyên gia tới tư vấn, hỗ trợ các thí sinh chọn bài, hòa âm phối khí... Trong đêm liveshow thứ hai với chủ đề nhạc pop được tổ chức vào tối 16/6, Tấn Minh chính là cố vấn của các thí sinh. Anh có mặt tại Huế từ rất sớm và dốc sức cùng cả 12 thí sinh chuẩn bị cho một đêm nhạc hoành tráng, ấn tượng.


Ban nhạc của trường ĐH Nghệ thuật quân đội chính là những người đồng hành cùng 12 thí sinh xuyên suốt chương trình.



Sau gần 3 tuần ăn chung, ngủ chung, học chung, tình bạn giữa 12 thí sinh ngày càng gắn bó...


Đông Hùng có vẻ rất gắn bó với Nhật Trang...


Vũ Hồng Nhật Trang (1991) - sinh viên khoa Giáo dục nghệ thuật - ĐH Văn Hóa Hà Nội thân thiết với Hà Anh - Thanh Tâm và Việt Anh (từ trái sang phải).


Trong khi đó, Nam Hùng - Trung Quân và Thanh Thanh (từ trái sang phải) lại là bộ ba thân thiết, lúc nào cũng "dính như sam".


Song Trang - Nhật Trang và Thúy Trang - đọ sắc. Hai cô gái này được đánh giá rất cao bởi ngoài khả năng ca hát, họ còn sở hữu ngoại hình trong sáng, bắt mắt rất phù hợp để trở thành ngôi sao ca nhạc trong tương lai.


Nhật Trang tạo dáng bên bộ ba thân thiết Trung Quân - Thanh Thanh và Nam Hùng (từ trái sang phải).


Song Trang bàn bạc phần hòa âm cùng nhạc sĩ Xuân Phương.


Trong đêm thi thứ hai, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ thể hiện ca khúc Chạm - một bài hát anh đặt hàng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết cho riêng mình. Trong khi đó, Thanh Thanh sẽ làm mới lại Thời gian để yêucủa Đỗ Bảo.


Sao Mai Lê Việt Anh lại chọn Tình nhân, ca khúc vốn đã gắn liền với tên tuổi của Hà Linh và Minh Chuyên.


Bắt chước Trung Quân, giải nhất Sao Mai 2011 Thúy Trang thử sức với Lắng nghe- một bài hát mới toanh của nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà.


Vũ Hà Anh thì quyết định thể hiện Cuộc sống tôi- một ca khúc mà anh tự sáng tác mang phong cách pop sôi động.


Vũ Duy Khánh chọn ca khúc Vệt nắng cuối trời của diễn viên Tiến Minh. Đây có thể coi là một lựa chọn khôn ngoan của anh chàng gốc Hà Nội bởi Vệt nắng cuối trờiđã trở thành ca khúc tủ của nhiều khán giả xem truyền hình sau series phim cùng tên.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts