Thursday, June 14, 2012

Dương Mịch bác tin đồn mũi 'nhân tạo'


Vấn đề nhạy cảm: Phẫu thuật thẩm mỹ


Bạn có thể đến sờ mũi của tôi, xem nó là thật hay giả. Tôi thấy những việc như này thật khó dùng lời nói để giải quyết tận gốc được.


Nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc mời mọi người đến sờ mũi của cô để kiểm tra thật giả



Một số cơ quan truyền thông đánh giá rằng con đường sự nghiệp của chị có nhiều điểm rất giống Phạm Băng Băng. Cô ấy cũng từng trải qua rất nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ - gọt cằm, sửa mặt…. Trong vòng 2 năm gần đây, chị cũng nổi tiếng nhanh chóng và trở thành 1 cái tên quen thuộc trong làng giải trí thế giới.



Cô cảm thấy may mắn khi được so sánh với đàn chị Phạm Băng Băng


Nhắc lại chuyện ở Cannes: Tôi không “bám càng” đến đó



Dương Mịch cho biết, cô đến Cannes để quảng bá cho bộ phim Họa bì 2, không phải "bám càng" như lời đồn đại


Có lẽ là có nhưng tôi cũng dễ thay đổi lắm. Nếu gặp được 1 kịch bản yêu thích, làm rung động mình thì có khi tôi sẽ bỏ qua tất cả để nhận lấy vai diễn.



Dương Mịch luôn cố gắng hết sức để hoàn thành từng vai diễn được giao

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts