Thursday, June 14, 2012

Sao ngoại cũng chuộng phong cách sexy


Thế nhưng, càng về sau này, Beyonce càng ưa chuộng phong cách trình diễn sexy, khoe đường cong nuột nà cũng những trang phục nóng mắt khán giả. Có lẽ, vợ Jay-Z đã nhận ra sexy chính là xu thế chung của âm nhạc hiện đại và nhanh chóng hướng theo. 




Jennifer sở hữu một thân hình đồng hồ cát với những đường cong nóng bỏng. Mặc dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Lopez vẫn giữ được sức hấp dẫn khó cưỡng lại. Nhìn những hình ảnh của Lopez trên sân khấu ca nhạc hiện nay, không ai nghĩ rằng cô ấy đã từng có những lúc rất giản dị, ăn mặc sơ sài khi ra đường. Giờ đây, Lopez đã trở thành thần tượng nóng bỏng bậc nhất hành tinh.



Còn Shakira của thì hiện tại thì lại vô cùng quyến rũ với trang phục táo bạo. Cô thu hút khán giả không chỉ bằng những bài hát sôi động mà còn bởi cứ lắc hông điệu nghệ cùng thân hình đầy đặn, đúng chuẩn. 



Christina Aguilera 


Siêu vòng một Christina Aguilera từng bị chê ăn mặc không hợp mốt và thiếu gu thẩm mỹ nhưng cô vẫn rất dễ thương với mái tóc vàng óng cùng vẻ mặn mà.


Có lẽ, nhờ những ý kiến đóng góp từ khán giả, Christina đã hoàn toàn lột xác, trở thành cô ca sĩ sexy, ấn tượng với đôi môi đỏ cùng vòng 1 rất "hoành tráng". Với phong cách sexy của mình, Christina đã hòa nhập khá nhanh vào môi trường âm nhạc với thị hiếu “xem bằng mắt hơn là nghe bằng tai”.




Đàn chị Madonna

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts