Saturday, June 16, 2012

'Bản sao Tùng Dương' khoác khăn làm áo


Các thí sinh đùa vui trước khi tham dự buổi tổng duyệt tối 15/6. Trang phục và bài hát của thí sinh trình diễn tại liveshow thứ hai Sao Mai điểm hẹn chủ đề Pop (16/6) sẽ được Ban tổ chức xem xét kỹ lưỡng trong đêm tổng duyệt nhằm tránh sự cố.


Thanh Tâm - đại diện duy nhất của TP HCM - khiến các bạn nữ thích thú với chiếc áo cách điệu từ chiếc khăn choàng sặc sỡ.


Trung Quân giả sững sờ, ngạc nhiên để trêu đùa cậu bạn.


Thanh Tâm thể hiệnCánh diều lạc lối. Anh là thí sinh đang được đánh giá cao ở cả phong cách, sự cố gắng làm mới các ca khúc cũ và chất giọng. Chính Tùng Dương cũng bày tỏ ấn tượng với "bản sao" của mình qua vòng chung kết phía Nam và đêm đầu tiên ở vòng chung kết toàn quốc.


Nguyễn Trần Trung Quân đặt riêng nhạc sĩ Giáng Son sáng tác cho mình ca khúcChạm. Đây là lần đầu tiên anh đem bài hát này lên sân khấu. Sự mạo hiểm của những ca sĩ trẻ như Trung Quân góp phần làm mới một format đã quá quen thuộc với khán giả.


Đoàn Thúy Trang - Giải nhất Sao Mai 2011 - vớiLắng nghe của Phạm Thanh Hà cũng là một bài hát mới.


Việt Anh sâu lắng vớiTình nhân của Tăng Nhật Tuệ. Ca khúc vốn đã gắn liền với tên tuổi của Hà Linh và Minh Chuyên sẽ được thể hiện lại bằng một giọng nam ấm.


Huy Quyết thể hiệnDòng thời gian của Nguyễn Hải Phong.


Vũ Hà An trình làng ca khúc anh tự sáng tác rất sôi động:Cuộc sống tôi. Anh chàng điển trai có phong cách vũ đạo đẹp mắt đang dẫn đầu Bảng xếp hạng trên mạng.


Thanh Thanh sẽ làm mới lạiThời gian để yêu của Đỗ Bảo.


Hoa khôi Sao Mai điểm hẹn - Nhật Trang vớiĐã yêu của Dương Cầm.


Chàng trai 19 tuổi Đông Hùng tự tin thể hiện ca khúc đầy trải nghiệmChưa bao giờ của Việt Anh.


Đại diện chủ nhà Huế Nguyễn Bá Phú Quý với phong cách chỉn chu thể hiệnChuyện tình mùa đông của Việt Hồng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts